Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2016

Ferrari 488 GTB lắp ống xả độ Akrapovic hơn 150 triệu Đồng

 Nguyên bản, Ferrari 488 GTB sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít, sản sinh công suất tối đa 661 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 760 Nm tại 3.000 vòng/phút. Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 tốc độ, "siêu ngựa" mất khoảng 3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.

Chiếc Ferrari 488 GTB màu trắng muốt được chủ nhân trang bị cặp ống xả độ của Akrapovic, được cho giúp siêu xe này tăng công suất cực đại thêm 7 mã lực và mang đến âm thanh ấn tượng hơn.
Với những siêu xe như Lamborghini hay Ferrari thì những âm thanh chát chúa phát ra từ cụm ống xả luôn là nỗi khiếp sợ của nhiều người đi đường. Ấy thế, có những chủ nhân vẫn chưa hài lòng mà lại quyết tìm đến những bộ ống xả độ để có những âm thanh mạnh mẽ, uy lực hơn.


Nghe thử ống xả độ Akrapovic hơn 150 triệu Đồng của Ferrari 488 GTB.

Nghe thử Ferrari 488 GTB lắp ống xả độ Akrapovic vút trên phố.
Chiếc Ferrari 488 GTB màu trắng muốt này hiện cư trú trong một garage tại Quận 5 và vừa được chủ nhân cho lên đồ chơi mới là cặp ống xả độ của Akrapovic với mức giá vào khoảng 7.000 USD tương đương 150 triệu Đồng.


Ferrari 488 GTB với bộ ống xả độ Akrapovic.

Ống xả nguyên bản trên Ferrari 488 GTB.
Bộ ống xả của Akrapovic được làm từ chất liệu titanium nên có trọng lượng nhẹ hơn khoảng 3,8 kg so với ống xả nguyên bản trên 488 GTB, ngoài ra, việc trang bị bộ ống xả slip-on của Akrapovic còn giúp công suất tối đa của "siêu ngựa" tăng thêm 7,6 mã lực ở vòng tua máy 6.800 vòng/phút và mô-men xoắn tăng thêm 6,3 Nm ở 5.200 vòng/phút.


Thông tin về ống xả độ của Akrapovic.
Chất liệu của ống xả Akrapovic là titanium.


Được biết đây là chiếc Ferrari 488 GTB thứ 2 được chủ nhân trang bị cặp ống xả độ của Akrapovic.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét