Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2016

Lộ diện chiếc Rolls-Royce "Ông Hổ" thửa riêng cho đại gia Việt


Những đường nét trên xe giống với mô tả của Rolls-Royce Motors Car Hanoi.

Rolls-Royce "Ông Hổ" được thửa riêng cho đại gia Việt - hay còn được biết đến với tên gọi Rolls-Royce Phantom Peace & Glory - đã chính thức lộ những hình ảnh chi tiết của mình.


Theo những thông tin đã đưa trước đây về việc Rolls-Royce Motor Cars Hanoi sẽ đưa chiếc Roll-Royce Phantom được thửa riêng cho đại gia Việt dưới hình thức Bespoke với tên gọi Peace & Glory - Hoà Bình và Vinh Quang.
Và cho đến ngày 1/9/2016, đại diện Rolls-Royce Motor Cars Hanoi đã chính thức công bố những hình ảnh chi tiết của mẫu xe Rolls-Royce Phantom Peace & Glory được chụp tại nhà máy Rolls-Royce, Goodwood, Anh Quốc

Phần đầu xe vẫn nổi bật với biểu tượng Spirit of Ecstacy đặc trưng của thương hiệu Rolls-Royce.
Huy hiệu riêng trên xe là cặp đôi chữ “H” lồng vào nhau mang ý nghĩa đặc biệt đối với chủ nhân của chiếc xe. Điều này thể hiện sự gắn kết bền chặt và tình yêu của ông dành cho người vợ yêu quý của mình.

Điểm nhấn nội thất là các hoạ tiết mang hình ảnh Ông Hổ được thể hiện sống động trên các chi tiết và tiện nghi nội thất riêng giành cho chủ nhân, tựa đầu lưng ghế, vịn nghỉ tay hàng ghế sau

Không gian nội thất được thiết kế riêng với những biểu tượng cá nhân hoá gắn liền với chủ nhân của chiếc xe Rolls-Royce Phantom Peace & Glory.
Ông Đoàn Hiếu Minh - Chủ tịch Đại lý Rolls-Royce Motor Cars Hanoi - chia sẻ: "Công đoạn thiết kế tạo hình và chế tác hoạ tiết Ông Ba Mươi trên các loại vật liệu khác nhau thật sự là một thách thức không dễ dàng đối với đội ngũ Rolls-Royce Bespoke, đòi hỏi kỹ năng xử lý vật liệu và chế tác tạo hình rất phức tạp và tỉ mỉ.

Gối tựa đầu được thêu chữ H biểu trưng cho chủ nhân của chiếc xe.
Các chi tiết đường coachline bên trong thân xe cũng được cách điệu từ chữ "H".


Khoang lái của Rolls-Royce Phantom Peace & Glory.
Bên cạnh những chi tiết cá nhân hoá Bespoke dành cho chủ nhân của chiếc xe, Rolls-Royce vẫn giữ những đặc trưng riêng của mình.

Tên gọi Peace & Glory của chiếc xe được viết trân trọng trên mặt táp-lô của xe.
Cách đây ít lâu, một số hình ảnh được cho là của Rolls-Royce Peace & Glory cũng đã rò rỉ trên mạng xã hội. Và cho đến thời điểm này có thể khẳng định chiếc xe siêu sang dành riêng cho đại gia Việt đã chính thức về đến Việt Nam.


Rất có thể trong tương lai gần, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng chiếc xe Rolls-Royce "Ông Hổ" lăn bánh trên đường phố Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét